Đặt hàng

Cách Đặt Hàng

Đặt sản phẩm bạn muốn mua vào giỏ hàng bằng cách nhấp vào nút “Thêm vào Giỏ hàng” bên cạnh hình ảnh sản phẩm. Khi bạn sẵn sàng hoàn tất đơn hàng, hãy nhấp vào “Đặt ngay” từ giỏ hàng và làm theo hướng dẫn.

Quy trình giao dịch

(Dành cho người mua hàng tại website tranhtraca.vn)

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn thêm vào giỏ hàng

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:

+ Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.

+ Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách click vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.

+ Nếu quý khách đang sở hữu “Phiếu quà tặng tranhtraca.vn”, quý khách hàng cào lớp bạc trên thẻ nhập “Mã giảm giá” vào khung “Mã giảm giá” để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Tranh Trà Cà sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng SĐT: 0968.18.18.38 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Tranh Trà Cà giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng nhận hàng thông qua đơn vị vận chuyển Viettel post đến trực tiếp các trên toàn quốc để nhận hàng.

Phương thức thanh toán

Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán, bao gồm: 

  • Thẻ tín dụng/Ghi nợ ( Mua trước trả sau )
  • Thẻ nội địa Napas ( Thanh toán nội địa )

Chúng tôi cũng chấp nhận PayPal và VISA Mastercard.

Hủy và sửa đổi đơn hàng

Để hủy đơn hàng chưa được giao, vui lòng cung cấp số đơn hàng và liên hệ với đội ngũ Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi qua email tại support@tranhtraca.vn. Chúng tôi không thể xử lý việc hủy đơn hàng đối với các sản phẩm đã được giao. Vui lòng truy cập trang hoàn trả của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để biết các lựa chọn thay thế.

Quý khách vui lòng chú ý các điều kiện huỷ đơn hàng sau : 

Trạng thái đơn hàng Gửi yêu cầu Hủy đơn
Chờ xác nhận Hủy ngay
Chờ lấy hàng Cần chờ phản hồi :

Chấp nhận : Chúng tôi đang trong tình trạng đóng gói kiện hàng và được hủy ngay

Từ chối : Đã đóng gói kiện hàng xong, đơn hàng không hủy và sẽ tiếp tục giao đến Người mua

Các trạng thái khác Không thể yêu cầu hủy đơn

Rất tiếc hiện chúng tôi không thể bổ sung sản phẩm vào đơn hàng đã đặt hoặc thay thế các thành phần riêng lẻ. Để thực hiện các thay đổi này, bạn cần phải hủy đơn hàng hiện tại và đặt lại một đơn hàng mới.

Bảo mật và Quyền riêng tư

Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Khi bạn nhập số thẻ tín dụng trên các mẫu đơn hàng của chúng tôi, chúng tôi mã hóa thông tin đó bằng công nghệ lớp bảo mật an toàn (SSL) và lưu trữ số thẻ tín dụng của bạn dưới dạng mã hóa trong một thời gian giới hạn, và nhân viên của chúng tôi không có quyền truy cập vào thông tin này. Chúng tôi không lưu trữ dữ liệu mã PIN hoặc mã bảo mật.
Dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi không cho thuê, giao dịch hay chia sẻ địa chỉ email của bạn với bất kỳ công ty nào khác cho mục đích tiếp thị mà không có sự đồng ý của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích nội bộ như xử lý đơn hàng và thông báo cho bạn về tình trạng đơn hàng của bạn. Bạn có thể nhận thông tin từ chúng tôi về các tính năng mới, dịch vụ mới và các ưu đãi đặc biệt mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy hữu ích. Nếu bạn tận dụng các ưu đãi đặc biệt do các đối tác tiếp thị của chúng tôi cung cấp, chúng tôi có thể chuyển thông tin cá nhân của bạn cho họ. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp địa chỉ gửi thư của khách hàng cho các công ty đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng, có thể có sản phẩm hoặc dịch vụ bạn quan tâm. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi.

Làm sao để tôi tìm một sản phẩm cụ thể trong danh mục của bạn?

Bạn có thể tìm kiếm Tên sản phẩm hoặc Mã sản phẩm bạn lên khung tìm kiếm đầu trang. Ngoài ra bạn có thể tìm tranh theo nhu cầu, sở thích hoặc mục đích sử dụng của bạn.

Hình ảnh trên trang web có giống với sản phẩm thực tế tôi nhận được không?

Chúng tôi cam kết mọi hình ảnh hiển thị đều phản ánh chính xác tác phẩm thực tế. Mỗi bức tranh là một tác phẩm độc bản do họa sĩ vẽ tay.

 Bạn sẽ nhận được đúng tác phẩm như đã hiển thị, không có bất kỳ sự khác biệt nào.

 Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được, bạn có thể trả lại trong vòng 7 ngày.

Kích thước sản phẩm được liệt kê trên trang web có chính xác không?

Tranh Trà Cà cam kết kích thước của tất cả hình ảnh hiển thị trên trang hoàn toàn chính xác với kích thước thực tế của các bức tranh.

Cách thức đóng gói nghệ thuật của tôi như thế nào?

Áp phích, ảnh và tranh in sẽ được cuộn lại với giấy dày để bảo vệ khỏi bụi bẩn trước khi được đóng gói trong các thùng vận chuyển hình tam giác bằng bìa cứng. Hiện tại chúng tôi không áp dụng phương pháp vận chuyển phẳng, nhưng chúng tôi đã rất chú trọng trong việc lựa chọn phương pháp bảo vệ tốt nhất để xử lý và vận chuyển nghệ thuật của bạn.
Các sản phẩm đã được đóng khung sẽ được bao bọc cẩn thận và đặt trong các chèn bìa cứng có thể điều chỉnh để giữ khung cố định.

Làm thế nào tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?

Để tra cứu mã vận đơn của Viettel Post, bạn có thể sử dụng một trong năm phương pháp hiệu quả sau:​

Cách 1: Tra cứu qua Website Viettel Post:

  • Truy cập trang chủ Viettel Post tại https://viettelpost.com.vn.​Viettel Post
  • Tại giao diện chính, chọn mục “Tra cứu vận đơn”.​
  • Nhập mã vận đơn vào ô tìm kiếm và nhấn “Tra cứu” để xem thông tin chi tiết về trạng thái đơn hàng

Cách 2: Tra cứu trên ứng dụng Viettel Post:

  • Tải và cài đặt ứng dụng Viettel Post từ App Store hoặc Google Play.​
    Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản.​
    Tại giao diện chính, chọn “Tra cứu vận đơn”, nhập mã vận đơn và theo dõi thông tin chi tiết về đơn hàng.​

Cách 3: Kiểm tra qua Fanpage Facebook của Viettel Post:

Gói hàng của tôi có được bảo hiểm không?

Tranh Trà Cà cam kết 100% hài lòng với sản phẩm của bạn. Trong trường hợp hiếm hoi gói hàng bị mất hoặc bị hư hỏng khi đến tay bạn, chỉ cần liên hệ với Đội ngũ Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi.

Tôi muốn vận chuyển đơn hàng theo yêu cầu của tôi

Để hỗ trợ tốt nhất về yêu cầu vận chuyển hàng của bạn, vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email: support@tranhtraca.vn hoặc Hotline : 0968.18.18.68. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng.