NGÀY LÊN RỰC RỠ NO.14

Đăng bởi: admintraca

10.000.000 

Giao hàng từ 3-5 ngày

CAM KẾT TỪ TRANH TRÀ CÀ

  • Chất lượng nghệ thuật đích thực
    Tranh Trà Cà cam kết tất cả các tác phẩm đều là tranh độc bản, nguyên gốc, được sáng tác thủ công bởi các họa sĩ uy tín tại Việt Nam.
  • Bảo đảm tính độc quyền
    Mỗi bức tranh tại Tranh Trà Cà đều là duy nhất, có nguồn gốc rõ ràng, kèm theo giấy chứng nhận bản quyền từ nghệ sĩ.

Tranh Trà Cà – Uy tín từ nghệ thuật, cam kết từ trái tim.

Phê bình nghệ thuật

tranhhoa NLRRN14 032 140425 80 80cm 01Phân tích mỹ học

Bố cục và màu sắc: Bức tranh bố cục theo kiểu tĩnh vật trung tâm với chiếc bình hoa lớn màu vàng đất đặt nổi bật giữa khung hình. Chiếc bình dáng tròn đầy đặn tạo cảm giác vững chãi, đóng vai trò làm trục chính để sắp xếp xung quanh nó muôn vàn bông hoa. Các bông hoa rực rỡ nhiều màu vươn lên tỏa ra mọi hướng, lấp đầy không gian tranh. Nền màu hồng tím đậm bao quanh, tạo tương phản mạnh với sắc vàng đất của bình hoa – hai gam màu bổ sung làm nổi bật lẫn nhau. Bảng màu tổng thể rất phong phú: từ những tông ấm áp như đỏ, cam, vàng đến những sắc mát hơn như xanh lá, xanh lam điểm xuyết qua các cánh hoa hay họa tiết. Sự đối lập hài hòa giữa nền hồng tím dịu và bình hoa vàng tạo nên nhịp điệu thị giác sôi nổi, khiến mắt người xem di chuyển qua lại giữa nền và chủ thể một cách thích thú. Màu sắc trong tranh được phối một cách trực cảm: họa sĩ dường như chọn màu theo cảm xúc hơn là tuân theo thực tế, nhờ đó mỗi mảng màu đều rực rỡ và tươi tắn, không hề bị lu mờ bởi luật xa gần hay bóng đổ.

Ánh sáng và không gian: Tác phẩm không nhấn mạnh nguồn sáng cụ thể nào; thay vào đó là một ánh sáng đồng đều lan tỏa khắp tranh. Các bông hoa và chiếc bình hầu như không tạo bóng đổ rõ lên nền, cho thấy họa sĩ cố ý giảm thiểu hiệu ứng không gian ba chiều. Cách xử lý này khiến bố cục phẳng hơn, nhấn mạnh vào màu sắc và đường nét hơn là chiều sâu. Đây là đặc trưng thường thấy của phong cách naïve – nơi mà tính hồn nhiên, giản dị được đặt lên hàng đầu thay vì tuân thủ nghiêm ngặt luật phối cảnh hàn lâm​. Nhờ ánh sáng phẳng, mọi chi tiết trong tranh đều hiện diện rõ nét: từ bông hoa tiền cảnh đến họa tiết hậu cảnh đều được nhìn thấy với độ chi tiết cao như nhau, không có sự phai mờ theo khoảng cách. Cả tiền cảnh và hậu cảnh đều ngập tràn họa tiết và màu sắc rực rỡ như nhau, không hề giảm cường độ về phía xa​. Điều này tạo cho tranh một vẻ trang trí toàn diện, mọi góc cạnh đều hấp dẫn thị giác. Người xem có cảm giác như đứng trước một tấm thảm màu sắc dệt nên từ hoa lá, hơn là một không gian có chiều sâu truyền thống.

Đường nét và chất liệu: Các đường nét trong tranh được vẽ rõ ràng, uyển chuyển mà dứt khoát, giúp phân định từng cánh hoa, chiếc lá đến họa tiết nền. Nhiều khả năng họa sĩ dùng nét viền đậm để nhấn các hình hoa lá, gợi nhớ nét viền trong tranh dân gian hoặc tranh trẻ thơ. Chất liệu sơn acrylic cho phép màu sắc lên tươi và phẳng; ở đây ta thấy màu được quét có độ che phủ cao, tạo các mảng màu đặc và chắc. Một số chỗ có thể sơn dày hơn, đặc biệt ở các cánh hoa nổi bật, khiến bề mặt sơn gồ nhẹ tạo hiệu ứng nổi khối tinh tế khi ánh sáng chiếu vào. Ngược lại, nền hồng tím có thể được sơn tương đối phẳng và mịn, tạo phông nền êm để nâng hoa lá phía trước. Sự đối lập giữa nét cọ dày mỏng, giữa bề mặt sơn xốp nổi ở hoa và mịn phẳng ở nền, khiến bức tranh vừa có chiều sâu chất liệu vừa giữ được tính trang trí phẳng đặc trưng. Họa sĩ đã khai thác tốt đặc tính nhanh khô và lên màu rực của acrylic, tạo nên một tổng thể chắc khỏe, màu sắc bền và tươi sáng.

Tính trang trí và nhịp điệu thị giác: Bức tranh mang đậm tính trang trí ở mọi chi tiết. Nền hồng tím được phủ kín bởi hoa văn dày đặc: có thể là những hoa nhỏ, lá cách điệu, hoặc họa tiết hình học lặp lại. Những mô-típ lặp lại này tạo nên một nhịp điệu thị giác liên tục – giống như họa sĩ đang rải một giai điệu nhịp nhàng bằng màu sắc và hình dạng. Mắt người xem bị cuốn theo nhịp lặp của các họa tiết nền, rồi lại nổi lên với những bông hoa lớn ở trung tâm, tạo cảm giác chuyển động nhịp nhàng trong một tổng thể tĩnh. Mặc dù mang tính trang trí cao, bố cục tranh không hề rối; ngược lại, nó đem lại cảm xúc vui tươi và thỏa mãn thị giác, như khi ngắm một khu vườn hoa đang độ khoe sắc. Sự hài hòa thể hiện ở chỗ: màu sắc và họa tiết tuy phong phú nhưng được sắp xếp cân đối, có điểm nhấn (bình hoa vàng ở trung tâm) và có nhịp nghỉ (những khoảng nền hồng tím giữa các họa tiết tạo khoảng thở). Tất cả tạo nên một trải nghiệm thị giác đậm đà và ấm áp, vừa kích thích giác quan bởi sắc màu tươi sáng, vừa dịu êm bởi tính chất trang trí hài hòa.

Nội dung và biểu tượng

Ý nghĩa chủ đề tĩnh vật bình hoa: Về nội dung, bức tranh thuộc thể loại tĩnh vật bình hoa truyền thống, nhưng được thể hiện bằng cảm hứng hiện đại và giàu sức sống. Hình ảnh một bình hoa đầy hoa lá từ lâu đã là biểu tượng của sự sung túc và vẻ đẹp cuộc sống. Chiếc bình gốm màu vàng nâu gợi nhớ đến đất và sự mộc mạc, làm ta liên tưởng đến không gian gia đình ấm cúng hoặc làng quê bình dị. Một chiếc bình chắc chắn chứa đựng những bông hoa rực rỡ có thể được hiểu như sự trân quý những điều tươi đẹp: bình hoa nâng niu, gìn giữ những bông hoa mong manh, cũng như con người nâng niu những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời. Bức tranh tỏa ra niềm vui sống mãnh liệt – tựa như một lời ca ngợi vẻ đẹp đơn sơ mà rực rỡ quanh ta. Nhìn vào bình hoa tràn đầy sắc màu, người xem có thể cảm nhận được niềm hân hoan và lạc quan mà tác giả gửi gắm, rằng cuộc sống luôn rực rỡ khi ta biết tìm thấy vẻ đẹp trong những điều bình dị nhất.

Cảm xúc truyền tải: Tác phẩm khơi gợi một không khí hân hoan, ấm áp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những gam màu sáng và bố cục đầy đặn khiến người xem có cảm giác vui tươi như đang đứng trước một lễ hội hoa. Có lẽ họa sĩ muốn truyền tải niềm hạnh phúc và sự biết ơn trước vẻ đẹp của thiên nhiên. Mỗi bông hoa trong bình tựa như một kỷ niệm vui, gom góp lại thành bó hoa của ký ức. Bức tranh cũng có thể gợi chút hoài niệm: bình hoa đặt trên nền hoa văn dân dã gợi nhớ những ngôi nhà xưa, nơi thường trang trí tường bằng giấy hoa hoặc vải thêu hoa văn. Do vậy, ngoài niềm vui, tranh còn man mác cảm giác ấm áp gia đình và truyền thống, như thể ta đang được trở về ngôi nhà tuổi thơ đầy ắp hoa và màu sắc. Tổng thể tác phẩm toát lên thông điệp lạc quan yêu đời: Dù cuộc sống có giản dị hay khó khăn, những bông hoa này tượng trưng rằng vẻ đẹp và niềm vui luôn hiện hữu xung quanh ta, chỉ cần ta mở lòng đón nhận.

Biểu tượng của các hình ảnh: Mỗi yếu tố trong tranh đều có thể đọc như một biểu tượng mang ý nghĩa riêng. Trước hết, chiếc bình hoa – hình ảnh trung tâm – có thể xem là biểu tượng của nơi gìn giữ sự sống và vẻ đẹp. Bình hoa chứa nước nuôi hoa, tương tự như lòng người chứa đựng yêu thương, hay rộng hơn là vòng tay gia đình nâng niu các thế hệ. Chất liệu gốm màu đất vàng nâu của bình lại càng nhấn mạnh sự gần gũi với thiên nhiên và truyền thống, gợi cảm giác bền vững và ổn định (đất mẹ nuôi dưỡng). Bên trong bình, những loài hoa đa dạng đua nở. Mỗi loài hoa, mỗi sắc màu đều mang biểu trưng riêng trong văn hóa thị giác. Ví dụ, những bông hoa hướng dương vàng lớn – loài hoa này thường tượng trưng cho hạnh phúc, sự ấm áp và tinh thần lạc quan trong cuộc sống​. Nếu có những đóa hoa hồng đỏ, chúng gợi ý đến tình yêu mãnh liệt; trong khi hoa hồng vàng thường biểu trưng cho tình bạn và niềm vui hân hoan​. Bên cạnh đó, những bông hoa trắng (chẳng hạn cúc hoặc loa kèn) hàm ý sự thuần khiết, ngây thơ, còn những bông hoa tím hoặc xanh lam gợi liên tưởng đến sự hoài nhung và tĩnh lặng nội tâm. Sự kết hợp nhiều loài hoa trong cùng một bình cho thấy sự phong phú của cuộc sống: mỗi loài một vẻ, hòa hợp bên nhau tạo thành bức hợp xướng màu sắc. Đây là ẩn dụ cho cộng đồng, cho tập thể gắn bó – sự đoàn kết trong đa dạng.

Hoa văn và họa tiết nền: Phông nền hồng tím được trang trí bằng vô số họa tiết hoa văn cũng mang những ý nghĩa biểu trưng tinh tế. Các hoa văn lặp đi lặp lại tạo thành một mẫu trang trí liên tục, có thể gợi nhớ tới hoa văn trên vải vóc dân tộc hoặc giấy dán tường cổ điển. Nếu để ý kỹ, ta có thể thấy nền tranh không chỉ có các hình hoa lá cách điệu mà còn có đường cong, chấm điểm hoặc hình hình học đan xen. Những đường cong uốn lượn tượng trưng cho dòng chảy của sự sống, những chấm nhỏ li ti gợi hạt giống hay mầm sống đang nảy nở. Tổng thể nền giống như một tấm thảm hoa nâng đỡ bình hoa ở trung tâm, làm nổi bật ý nghĩa rằng thiên nhiên và vẻ đẹp luôn bao bọc quanh cuộc sống con người. Nền hồng tím cũng liên tưởng tới bầu trời lúc hoàng hôn hoặc rạng đông, khoảng thời gian chuyển giao giàu chất thơ – làm cho bình hoa ở tiền cảnh như gắn kết với chu kỳ thời gian, gợi nhắc đến tính nhất thời nhưng vĩnh cửu của hoa: hoa rồi sẽ tàn (như ngày tàn) nhưng vẻ đẹp và ý nghĩa của nó thì trường tồn trong ký ức (như bình minh ngày mới). Ngoài ra, màu hồng tím cùng hoa văn rực rỡ gợi bầu không khí của một lễ hội mùa xuân hoặc lễ hội truyền thống, khi mà nhà cửa, đường phố tràn ngập màu sắc trang hoàng. Chẳng hạn, người xem có thể liên tưởng đến Tết ở Việt Nam với hoa mai vàng, hoa đào hồng rực rỡ khắp nơi, hay Dia de los Muertos (Lễ hội người chết) ở Mexico với phông nền tím hồng và những bông cúc vạn thọ vàng cam treo khắp không gian. Dù gợi đến lễ hội nào, thì hoa văn nền trong tranh cũng đều nhấn mạnh ý niệm ăn mừng cuộc sống và kết nối với văn hóa, truyền thống.

Phong cách và ảnh hưởng

Phong cách nghệ thuật: Xét về phong cách, tác phẩm này thuộc dòng nghệ thuật naïve (nghệ thuật ngây thơ) kết hợp với tinh thần dân gian hiện đại. Đặc trưng của phong cách naïve art thể hiện rõ ở cách vẽ hồn nhiên, không tuân thủ nghiêm ngặt phối cảnh, tạo cho tranh vẻ phẳng và ngây ngô có chủ ý. Như nhiều tác phẩm naïve kinh điển, bức tranh này toát lên sự giản đơn chân thật trong cách nhìn và thể hiện, giống như cách vẽ của một nghệ sĩ tự học, không bị ràng buộc bởi các quy tắc hàn lâm​. Ta thấy rõ điều đó qua việc không gian không có chiều sâu rõ ràng, các vật thể không tuân theo luật xa gần tuyến tính – ví dụ, các bông hoa phía trên không hề nhỏ đi nhiều so với bông hoa phía dưới, và nền cũng không bị làm mờ theo phối cảnh khí quyển. Trái lại, đúng chất naïve, họa sĩ dành sự chăm chút đồng đều cho mọi chi tiết, kể cả hậu cảnh, thay vì làm mờ đi như tranh hiện thực thông thường​. Sự bình đẳng giữa các chi tiết này tạo nên cái mà ta gọi là “bố cục dàn trải”: mọi yếu tố thị giác đều quan trọng như nhau trong tổng thể, không có một điểm hội tụ viễn cận hay điểm tập trung độc nhất. Bên cạnh đó, tinh thần dân gian hiện đại thấm đượm trong tranh qua việc sử dụng họa tiết trang trí và màu sắc rực rỡ gợi nhớ đến nghệ thuật thủ công truyền thống nhưng được thể hiện bằng chất liệu và cảm quan đương đại. Có thể nói, tác phẩm vừa mộc mạc, gần gũi như tranh dân gian, vừa phóng khoáng, sáng tạo như nghệ thuật hiện đại, kết hợp hài hòa tạo nên tiếng nói thẩm mỹ riêng.

So sánh và liên hệ nghệ thuật: Bức tranh gợi ta liên tưởng đến nhiều trào lưu và danh họa trong lịch sử nghệ thuật. Trước hết, về tinh thần trang trí và màu sắc táo bạo, ta nghĩ ngay đến Henri Matisse – bậc thầy người Pháp đầu thế kỷ 20. Matisse nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc rực rỡ, tươi nguyên và các bố cục phẳng đầy họa tiết, ông thường vẽ những căn phòng phẳng được phủ đầy hoa văn và đồ vật thường nhật​. Tiêu biểu như tác phẩm “The Dessert: Harmony in Red” (1908) của ông, toàn bộ tường và bàn trải khăn đỏ hoa văn phủ kín, đồ vật và bình hoa hòa vào nền phẳng. Cũng giống Matisse, bức tranh bình hoa này coi trọng họa tiết trang trí như một yếu tố chủ đạo của thẩm mỹ, biến toàn bộ không gian thành một bữa tiệc thị giác giàu hoa văn và màu sắc. Matisse từng bị giới phê bình truyền thống xem nhẹ vì xu hướng trang trí phẳng đó, nhưng ông đã biến nó thành điểm nhấn nghệ thuật độc đáo của mình​. Bức bình hoa của chúng ta tiếp nối tinh thần ấy: phá vỡ quy tắc cổ điển để tôn vinh vẻ đẹp thuần túy của màu sắc và họa tiết.

Bên cạnh Matisse, ta còn thấy phảng phất ảnh hưởng của Gustav Klimt, họa sĩ người Áo thuộc phong trào Tân Nghệ thuật (Art Nouveau). Klimt nổi tiếng với việc sử dụng những mô-típ trang trí cầu kỳ phủ kín bề mặt tranh, kết hợp cùng màu vàng kim và hình thể cách điệu để tạo nên vẻ đẹp sang trọng huyền bí. Trong các kiệt tác như “The Kiss” (1908), Klimt tô điểm áo choàng nhân vật bằng hoa văn dày đặc đến mức gần như trừu tượng hóa, hậu cảnh cũng lấp lánh những họa tiết vàng. Bức tranh bình hoa tuy không dùng vàng kim, nhưng tinh thần trang trí thì tương đồng rõ nét. Toàn bộ bề mặt tranh được chăm chút bằng vô số chi tiết nhỏ, thể hiện một sự tỉ mỉ và ưa chuộng họa tiết giống như Klimt từng thể hiện. Quả thực, Klimt được biết đến với những hoa văn uốn lượn phức tạp và chú ý đến chi tiết trang trí trong tác phẩm của mình​, và bức tranh này cũng cho người xem cảm giác mỗi centimet vuông đều chứa đựng sự nâng niu, tỉ mỉ của người vẽ. Điểm khác là Klimt thường lồng biểu tượng ẩn dụ về tâm linh và dục vọng trong họa tiết của ông, còn ở đây, họa tiết chủ yếu nhằm tạo không khí vui tươi dân dã. Dẫu vậy, cả hai đều gặp nhau ở chỗ đề cao trang trí và giải phóng bề mặt tranh khỏi những khoảng trống đơn điệu.

Về phương diện nghệ thuật naïve, không thể không nhắc đến danh họa Henri Rousseau (1844-1910). Rousseau – một công chức thuế quan tự học vẽ – chính là hình mẫu kinh điển của họa sĩ naïve, với các bức tranh rừng nhiệt đới huyền ảo và cách vẽ ngây thơ đầy mộng mơ. Tranh của Rousseau (như “The Dream”, 1910) có đặc trưng không gian dàn trải, cây cối muông thú được vẽ tỉ mỉ như nhau, phối cảnh phẳng và sắc màu tươi phi thực tế, tạo nên sức cuốn hút lạ thường. Bức bình hoa của chúng ta tuy đề tài khác (tĩnh vật thay vì phong cảnh tưởng tượng) nhưng cũng mang chung tinh thần đó. Sự hồn nhiên trong việc phớt lờ luật xa gần, tập trung vào vẻ đẹp từng chi tiết hoa lá, chính là điểm gặp gỡ với tranh Rousseau. Có thể nói, họa sĩ của bức bình hoa đã có sự tự do sáng tạo giống như Rousseau – vẽ theo trực giác và trí tưởng tượng, không để những gò bó kỹ thuật cản trở sự biểu đạt. Chính sự tự do ấy làm nên nét độc đáo chân thật cho tác phẩm: tranh không ngại trông “ngây thơ”, miễn là truyền đạt được cảm xúc chân thành và thẩm mỹ cá nhân.

Ảnh hưởng của nghệ thuật dân gian: Ngoài các bậc thầy hội họa hiện đại, bức tranh còn gợi liên hệ mạnh mẽ tới nghệ thuật dân gian từ nhiều nền văn hóa. Trước hết là truyền thống tranh hoa trang trí ở Đông Âu. Chẳng hạn, trường phái Petrykivka của Ukraine – loại hình tranh trang trí dân gian đã được UNESCO công nhận – nổi tiếng với họa tiết hoa lá rực rỡ, nét cọ uyển chuyển và thường vẽ trên nền sáng (truyền thống là nền trắng, ngày nay nghệ nhân dùng nhiều nền màu như đen, đỏ, xanh lá, xanh lam)​. Các nghệ nhân Petrykivka xưa thường trang trí tường nhà, đồ gia dụng bằng những bông hoa đủ sắc, biến không gian sống thành một khu vườn mùa hè quanh năm​. Bức bình hoa của chúng ta tuy là tranh giá vẽ hiện đại, nhưng tinh thần thì rất gần: cũng là đưa hoa lá vào trang trí không gian sống, cũng là màu sắc tươi sáng trên nền màu rực (ở đây nền hồng tím đóng vai trò tương tự các nền màu nổi bật trong tranh dân gian Đông Âu). Người xem Việt Nam cũng có thể liên hệ tới tranh Đông Hồ, Hàng Trống truyền thống – tuy đề tài khác, nhưng cùng chung ở cách phẳng hóa không gian, đề cao họa tiết và dùng màu dân dã rực rỡ. Chẳng hạn, tranh Hàng Trống “Tứ bình hoa” vẽ bốn loài hoa bốn mùa cũng có nền phẳng và màu sắc tươi, hoa lá đối xứng trang trí, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc gần gũi với bức bình hoa này.

Không chỉ Đông Âu, nghệ thuật dân gian Mexico hay Mỹ Latinh cũng là một so sánh thú vị. Văn hóa Mexico nổi tiếng với việc sử dụng hoa văn hoa lá trong trang trí, từ thêu áo, chăn mền đến các tranh tượng lễ hội. Những bông hoa rực rỡ như cúc vạn thọ, hoa hướng dương, hoa dâm bụt thường xuất hiện trong nghệ thuật Mexico như biểu tượng của sự sống và niềm vui, thậm chí có ý nghĩa tâm linh trong các dịp lễ. Ví dụ, người Mexico coi hoa hướng dương hay các loài hoa hướng dương Mexico là biểu tượng cho hạnh phúc, sự ấm áp, luôn hướng về mặt trời với niềm lạc quan​. Họ cũng dùng hoa cúc vạn thọ vàng dịp Dia de los Muertos để tưởng nhớ tổ tiên, với niềm tin hương sắc hoa dẫn lối linh hồn về sum họp. Bức tranh bình hoa của chúng ta, với hương sắc rực rỡ và họa tiết dày đặc, mang âm hưởng của một tấm “Tree of Life” (Cây sự sống) – một dạng tác phẩm gốm dân gian Mexico thường trang trí đầy hoa lá chim muông tượng trưng cho cuộc sống trù phú. Ở đây, bình hoa đóng vai trò “cây đời” nuôi dưỡng bông hoa của cuộc sống. Dù có thể họa sĩ không cố ý mô phỏng cụ thể văn hóa nào, nhưng việc tác phẩm giao thoa được với nhiều cảm hứng dân gian đa dạng như vậy cho thấy tính phổ quát và sức sống văn hóa của nó: ai nhìn vào cũng có thể tìm thấy sự quen thuộc từ truyền thống của riêng mình.

Tự do sáng tạo và màu sắc trực cảm: Sau cùng, điều đáng trân trọng ở bức tranh này là tinh thần tự do và trực cảm của người nghệ sĩ. Tác giả đã mạnh dạn phá vỡ những khuôn thước bác học để sáng tạo nên một thế giới màu sắc của riêng mình. Cách phối màu táo bạo – tím đặt cạnh vàng, đỏ cạnh xanh – không chỉ thể hiện hiểu biết về nguyên lý màu bổ túc mà còn cho thấy trực giác màu sắc tuyệt vời, biết cách làm cho bảng màu phong phú mà không chói lọi hỗn loạn. Bố cục dàn trải mọi ngóc ngách tranh chứng tỏ họa sĩ có một tầm nhìn thẩm mỹ toàn diện, dám biến mọi chi tiết nhỏ thành một phần của thông điệp chung. Điều này đòi hỏi sự tự tin và tình yêu với chất liệu, hoa lá; tựa như người nghệ nhân dệt thảm kiên nhẫn đưa từng sợi chỉ màu vào khung cửi, người họa sĩ ở đây cũng miệt mài đặt từng nét cọ để tạo nên bản hòa ca thị giác. Sự tự do sáng tạo ấy chính là cốt lõi của nghệ thuật: không gò bó, không sợ sai, miễn là chạm được đến cảm xúc người xem. Quả thật, đứng trước tác phẩm, ta cảm nhận được cảm xúc chân thành và niềm say mê toát ra từ mỗi mảng màu, nét vẽ. Đó chính là thành công lớn nhất của bức tranh: chinh phục người xem không chỉ bằng kỹ thuật mỹ thuật vững vàng mà hơn hết bằng trái tim và tâm hồn của người nghệ sĩ gửi gắm trong đó.

Chi tiết sản phẩm

Họa sĩ: Nguyễn Hoàng Phước
Tên tác phẩm: NGÀY LÊN RỰC RỠ NO.14
Chất liệu: Tổng hợp
Kích thước: 80*80cm
Mã tranh: tranhhoa_NLRRN14/032_140425_80*80cm_01

Cam kết chất lượng
img

Cam kết về Chất lượng và Nguồn gốc

Tại Tranh Trà Cà, chúng tôi luôn cam kết mỗi bức tranh đến tay khách hàng đều là tác phẩm nguyên bản, được sáng tác bởi các họa sĩ tài năng và tâm huyết. Chúng tôi tuyệt đối nói không với các sản phẩm tranh in kỹ thuật số hay tranh sao chép. Đồng thời, mỗi tác phẩm đều đi kèm giấy chứng nhận xác thực rõ ràng về nguồn gốc, tác giả và thông tin chi tiết về bức tranh, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị nghệ thuật và chất lượng mà chúng tôi cung cấp.
img

Cam kết về Chất liệu và Độ bền

Tranh Trà Cà cam kết sử dụng các chất liệu hội họa cao cấp như sơn dầu, acrylic, giấy mỹ thuật và vải bố chất lượng cao, đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian. Khung tranh đi kèm được chế tác từ gỗ tự nhiên, gỗ composite hoặc hợp kim nhôm cao cấp, chống mối mọt và cong vênh, an toàn cho sức khỏe, giúp mỗi tác phẩm luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo và bền vững.
img

Cam kết về Giá trị Nghệ thuật và Thẩm mỹ

Tranh Trà Cà cam kết mỗi tác phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo giá trị nghệ thuật cao và tính thẩm mỹ tinh tế, độc đáo. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp quý khách lựa chọn được bức tranh phù hợp nhất với sở thích, phong cách và không gian sống của mình.